คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10 - MindFlush News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 7, 2023

คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10

 คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10




#นัดวินเทจ “โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ

ดนตรีอาบแสงจันทร์ท่ามกลางลมหนาว แคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า งานเฟสติวัลที่ไร่หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่มีมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี จนกลายเป็นเทศกาลดนตรีที่หมู่มวลรู้กันอย่างทั่วหน้า

งานดนตรีเพื่อชีวิต ชื่อของ “มาลีฮวนน่า” ไม่เคยถูก “ลมเพ ลมพัด” หายไปจากวงการเพลงไทยหลากหลายบทเพลงที่ยังอยู่ในใจคนฟัง ไม่ว่าจะ เป็น หัวใจพรือโฉ้, เรือรักกระดาษ, สหายสุรา, ลมเพลมพัด, แสงจันทร์, โมรา, เขเรือ, หมาหยอกไก่เป็นต้น เอกลักษณ์ดนตรีที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมของภาคใต้ และการเลือกใช้ค้าทีไพเราะราวบทกวี ทำให้ “มาลีฮวนน่า" มีชื่อเสียงและ ประสบความสําเร็จ จนกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานเพลงเพื่อชีวิตลำดับต้นๆ ของไทย มาจนถึงวันนี้

2566 ปีนี้ “ดอกไม้ดนตรีจากดินแดนด้ามขวาน” จะเบ่งบานอีกครั้ง พร้อมพลพรรคเพื่อนๆ จากยุค 90 ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก ลีลา (ตั๊ก ศิริพร) นักร้อง และนักแสดงตลกชื่อดัง, เหน่ง Y NOT 7 ตัวพ่อสายร็อก แห่งยุคอัลเทอร์นาทีฟ, อี๊ด FLY รุ่นใหญ่ขาร็อก ที่ไม่เคยตกยุค, SIXTY NINTH และและพิเศษสุดกับ ตำนานวงเด็กดอยวงแรกของประเทศไทย นกแล จะมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10” #นัดวินเทจ “โก้ เก้า เกร๋ กัญ” เตรียม พร้อมกลับมาสร้างความสนุกสนานกันอีกครั้ง มาร่วมแต่งชุดวินเทจ คาวบอย คาวเกิร์ล ชุดทหาร ชุดยีนส์ เสื้อยืด พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศกลางแจ้ง อาบแสงจันทร์ท่ามกลาง ลมหนาว เทศกาลดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรม ความบันเทิงจัดเต็ม โต้รุ่งที่สหายสายดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด หน้าหนาวนี้เรามี นัดกันที่ คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10 #นัดวินเทจ “โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ #ร้านกระเทียมพริกไทยดำ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages